คุณค่าแท้เมือกหอยทาก หนึ่งเดียวใน SNAIL 8

เมือกหอยทากถูกกล่าวขานถึงพลังแห่งการปกป้องและฟื้นบำรุงผิว นับตั้งแต่ความบังเอิญในการค้นพบความมหัศจรรย์ จนนำไปสู่การวิจัยที่เป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ ทว่าน้อยคนนักจะทราบว่า หอยทากสายพันธุ์ไทยมีคุณสมบัติโดดเด่นจนได้รับการยอมรับบนเวทีโลก การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมาย และเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวจาก ‘คุณค่าแท้เมือกหอยทาก’ ที่กำลังถูกจับตามองในนาม SNAIL 8
แม้ในท้องตลาดจะอุดมไปด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งมักมีภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือและผลลัพธ์ที่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้ว ที่มาของเมือกหอยทากที่แตกต่างกัน มีผลทำให้คุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากแตกต่างกันอย่างแน่นอน

SNAIL 8 นวัตกรรมความงามจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ฝีมือนักวิทยาศาสตร์ไทย
ภายใต้การค้นคว้าและวิจัยมาอย่างต่อเนื่องของศาสตราจารย์ ดร.สมศักดิ์ ปัญหา แห่งคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ค้นพบกระบวนการสกัดเมือกหอยทากที่สมบูรณ์ที่สุด โดยเริ่มจากการคัดเลือกหอยทากที่ให้เมือกคุณภาพสูงสุดสำหรับบำรุงผิวเพียง 2-3 สายพันธุ์ จากหอยทากไทยที่มีอยู่มากกว่า 600 สายพันธุ์ มีการเลี้ยงดูใน Siam Snail Eco Farm ฟาร์มกึ่งธรรมชาติแห่งแรกของเอเชีย ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เหมาะสม ด้วยสูตรอาหารเฉพาะ เพื่อให้ได้เมือกที่มีคุณภาพคงที่ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างในการฟื้นบำรุงผิวพรรณ

การคัดเลือกเมือกนั้น จะใช้เฉพาะเมือกที่หลั่งจากส่วน "แมนเทิล" ซึ่งเป็นเมือกที่อุดมด้วยสารอัลแลนโทอิน ไฮยาลูโรนิก ไกลโคลิก โปรตีน และเปปไทด์ มีหน้าที่หลักในการปกป้อง ชโลมผิวจากมลภาวะ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ซ่อมแซมเปลือกและเนื้อเยื่อที่มีบาดแผลของหอยทาก หรืออาจกล่าวได้ว่าเป็นเมือกส่วนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิวอีกทั้งยังซึมซาบได้ง่าย และไม่มีการใช้เมือกจาก “เท้า” ที่เราเห็นเวลาหอยทากเดิน เพราะเมือกจากเท้าจะทำหน้าที่เพียงช่วยหล่อลื่นในระหว่างการเดินเท่านั้น โดยกระบวนการเก็บเมือกนั้นก็ไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อหอยทาก หลังจากนั้น ก็จะนำเมือกเข้าสู่เทคโนโลยีการคัดกรองให้ได้เฉพาะเมือกที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก โดยแยกสารที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ที่ “เหนียว-ยืด” ซึ่งจะอุดตันรูขุมขนทิ้งไป ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น และปรับเมือกให้มีความเข้มข้นสูง เพื่อให้เมือกหอยทากที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ SNAIL 8 มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยในการบำรุงผิว
และทำให้ SNAIL 8 กลายเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมการบำรุงผิวจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ที่จะช่วยผสานพลังจากธรรมชาติสู่การปรนนิบัติผิวพรรณที่ครบวงจร ประกอบไปด้วย
SNAIL 8 AGE DEFENSE Advanced Serum (ปริมาณสุทธิ 15 มล. ราคา 1,400 บาท) เซรั่มเข้มข้นนวัตกรรมการบำรุงผิว แอนไท-เอจจิง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก 100% นวัตกรรมการวิจัยจาก ‘สยามสเนล’ ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิว ซึมซาบได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ด้วยคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ใน 8 คุณประโยชน์ได้แก่ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ลดความหมองคล้ำและเผยผิวกระจ่างใส ลดโอกาสการเกิดสิวและช่วยปกป้องผิวให้แลดูอ่อนเยาว์
SNAIL 8 AGE DEFENSE Skin Repair Daily Cream (ปริมาณสุทธิ 50 กรัม ราคา 1,500 บาท) ครีมบำรุงผิวเวลากลางวัน ที่ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย มีส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทากผสานด้วยสารสกัดธรรมชาติจากต้นแมกโนเลีย มะละกอ น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ ช่วยผ่อนคลายผิว และทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังผสานสารสกัดเปปไทด์ที่เกิดจากการหมักของถั่วช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์
SNAIL 8 AGE DEFENSE Ultimate Night Repair Cream (ปริมาณสุทธิ 50 กรัม ราคา 1,500
บาท) ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน มีส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ผสานด้วย Human dental pulp stem cells extract และ Oligopeptide ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยผลลัพธ์ที่ดี พร้อมสารสกัดจากยีสต์ที่อุดมด้วยสารบำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน ผิวจึงชุ่มชื่น เนียนนุ่มและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
คุณค่าแท้เมือกหอยทาก หนึ่งเดียวใน SNAIL 8 คุณค่าแท้เมือกหอยทาก หนึ่งเดียวใน SNAIL 8 Reviewed by Watch Anytime And Anywhere on 6:11:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.