สุดเศร้า เจ้าสาวสุดสวย สิ้นใจตามเจ้าบ่าวโดนรถชน พบตายทั้งกลม!

ยิ่งเศร้ากันไปใหญ่ อุบัติเหตุรถชนกันคร่าชีวิตหนุ่มเขมรที่เป็นเจ้าบ่าวเพิ่งแต่งงานได้คืนเดียวไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง เจ้าสาววัย 17 ปีที่บาดเจ็บสาหัสก็สิ้นใจตามไปอีกคน เป็นสาวสวยหน้าตาดี หมอตรวจพบ กำลังตั้งครรภ์...
จากเหตุสลดใจ หนุ่มเขมรแต่งงานกับสาวไทยมีความสุขแค่คืนเดียว พอเช้าขี่รถจักรยานยนต์เอาชุดแต่งงานไปคืนร้านเช่า เกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถกระบะทำให้เจ้าบ่าวสิ้นใจกลางถนน เจ้าสาวบาดเจ็บสาหัส (แต่งงานได้คืนเดียว เจ้าบ่าวตาย จยย.ชนปิกอัพ เจ้าสาวสาหัส)

ต่อมาเวลา 14.30 น. วันที่ 10 พ.ค. 59 พ.ต.ต.ชูเกียรติ แก้วอาจ สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า น.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน อายุ 17 ปี เจ้าสาวที่เพิ่งแต่งงานกับ นายซก ติน อายุ 21 ปี ชาวกัมพูชา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุได้เพียงวันเดียว ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ และจากการตรวจของแพทย์พบว่า น.ส.ขนิษฐา กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ประมาณ 3 เดือนเศษด้วย


จากการสอบถามญาติและเพื่อนๆ ของผู้ตายที่ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ทราบว่า น.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน เป็นสาวสวย เคยสมัครเป็นผู้ประกวดหนุ่มสาววัยใสอรัญประเทศ ในงานวันแคนตาลูปและของดีเมืองอรัญประเทศ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ น.ส.ขนิษฐา ติด 1 ใน 5 คนสุดท้ายของการประกวดหนุ่มสาววัยใสอรัญประเทศในครั้งนั้นด้วย ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน และประสบอุบัติเหตุตายไปเกือบพร้อมๆ กับหนุ่มคนรักในครั้งนี้. 


สุดเศร้า เจ้าสาวสุดสวย สิ้นใจตามเจ้าบ่าวโดนรถชน พบตายทั้งกลม! สุดเศร้า เจ้าสาวสุดสวย สิ้นใจตามเจ้าบ่าวโดนรถชน พบตายทั้งกลม! Reviewed by Watch Anytime And Anywhere on 6:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.