เผลอเหยียบคันเร่งแทนเบรก! ทำรถพุ่งชนคนเจ็บ 6 ราย

เจ้าของเฟซบุ๊ก ช่างทำกุญแจ นะ รามสอง ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดจากร้านทอง โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11 นาฬิกา เป็นภาพของรถเก๋งคันใหญ่สีขาว พุ่งชนบริเวณที่จอดรถของวินมอเตอร์ไซค์อย่างแรง


ทีมสายตรวจโซเชียลได้โทรสอบถามกับเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่าเป็นเจ้าของร้านทำกุญแจ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านทองเยาวราชราม 2 ในย่านอุดมสุข ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยเจ้าของร้านเล่าว่า ในขณะนั้นตนนั่งทำงานอยู่ตามปกติ จู่ๆ ก็มีรถยนต์พุ่งเข้าชนกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่นั่งรอผู้โดยสารอยู่หน้าร้านทองอีกฝั่งอย่างแรง ตนจึงรีบเข้าไปดูและพบว่ามีวินมอเตอร์ไซค์ได้รับบาดเจ็บ 5 คน กับเด็กสาวต่างชาติอีก 1 คน ที่บังเอิญเดินผ่านเข้าไปใกล้บริเวณนั้นพอดี ทำให้โดนลูกหลงจากราวเหล็กที่รถยนต์พุ่งชนกระแทกใส่จนตัวกระเด็นไปอีกทางและสลบไปในทันที


เจ้าของร้านทำกุญแจเล่าต่อว่า สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 6 คนนั้น ได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์และอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีวินมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บหนัก มีอาการกระดูกเชิงกรานเคลื่อน ซึ่งกำลังรอทำการรักษาอยู่ในขณะนี้ ทางด้านคนขับรถ ตนทราบเพียงว่า เป็นชายวัยราวๆ 70 ปี โดยคนขับระบุว่าตกใจตอนที่รถแล่นผ่านลูกระนาด จึงเผลอเหยียบคันเร่งแทนการเหยียบเบรก และหลักจากนั้น คนขับก็ได้ไปให้การกับเจ้าหน้าที่ สน.อุดมสุข กับไปเยี่ยมคนเจ็บแล้ว
เผลอเหยียบคันเร่งแทนเบรก! ทำรถพุ่งชนคนเจ็บ 6 ราย เผลอเหยียบคันเร่งแทนเบรก! ทำรถพุ่งชนคนเจ็บ 6 ราย Reviewed by Watch Anytime And Anywhere on 6:18:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.